in

Brian Kelly: Bitcoin giống như “Internet vào những năm năm 1980”

Trong một buổi phỏng vấn trên Trading Block ngày 13/04 vừa qua, Brian Kelly đến từ chương trình Fast Money của đài CNBC đã so sánh Bitcoin giống với “Internet của những năm 1980”, đồng thời ông cũng nhấn mạnh rằng mọi thứ vẫn còn trong giai đoạn phát triển ban đầu.

Đề cập đến tiềm năng của Bitcoin, Kelly cho rằng nó có những nét tương đồng với Internet trong những năm 1995 và giờ đây điều đó càng thể hiện rõ:

Tôi nghĩ rằng công nghệ này sẽ hữu dụng, nó sẽ thay đổi cuộc chơi. Tuy nhiên mọi thứ vẫn còn rất sớm để nói, do đó mới có nhiều biến động như này.

 

Kelly so sánh Bitcoin với các công ty Internet thuở ban đầu như Cisco và Microsoft, đồng thời đề cập đến những điểm giống nhau giữa Bitcoin với router của Cisco và các giao thức Internet. Tuy nhiên, Kelly cũng nhắn gửi rằng đừng xem Bitcoin như một loại cổ phiếu hay một công ty nào đó:

Đây là một phần mềm mã nguồn mở, bạn không thể cho rằng đó là một công ty, mọi người hay mắc sai lầm về điều này […] Đây không phải là cổ phiếu, đây không phải là công ty.

Chiến lược gia Tom Lee của Fundstrat lý giải cho việc giá Bitcoin liên tục giảm kể từ đầu năm là do áp lực bán tháo của những người sắp phải đóng thuế tại Mỹ trước Ngày thu thuế 17/04. Cũng trong buổi phỏng vấn, Kelly đồng ý với phân tích của Lee và nói thêm rằng “chúng ta sẽ sớm biết kết quả sau ngày 17/04, để có thể quyết định tiếp tục hodl chúng hay không.”

Kelly cũng đề cập đến báo cáo gần đây của các chuyên phân tích tại Barclays, khi họ gọi Bitcoin là một căn bệnh truyền nhiễm và “sẽ không bao giờ quay trở lại nữa”. Kelly cho biết mỗi khi nghe thấy những bài viết tiêu cực thì đó là lúc để “mua bất kỳ tài sản nào, cho dù đó có phải là Bitcoin hay không.”

Hôm thứ Sáu, Kelly cũng cho biết trong một buổi phỏng vấn khác, ông cũng ủng hộ tỷ phú đầu tư Tim Draper về việc Bitcoin có thể đạt 250.000 USD trong năm 2022.

Tham khảo: Cointelegraph

0 0 votes
Article Rating

Theo dõi
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Thủ tướng yêu cầu siết chặt tiền ảo và ICO kiểu đa cấp

Điểm lại 10 dự đoán nổi bật Bitcoin trong năm 2018 và tương lai